Giết mẹ con vợ cũ rồi đốt nhà tự thiêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một người đàn ông cãi vã với vợ cũ, sau đó giết bà và con riêng của bà rồi châm lửa đốt nhà tự thiêu.

 Hiện trường vụ châm lửa đốt nhà tự thiêu
Hiện trường vụ châm lửa đốt nhà tự thiêu


Đến 21 giờ tối 6-6, Công an TP. Cam Ranh (TP. Cam Ranh, Khánh Hòa) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ gây án mạng rồi tự thiêu khiến ba người tử vong.

Một lãnh đạo Công an TP. Cam Ranh - xác nhận sau khi nhận tin báo về vụ việc, Cảnh sát PCCC và cơ quan chức năng địa phương tiến hành dập lửa.

Tại hiện trường, công an phát hiện ba thi thể đã bị cháy gồm một nam, một nữ và một nam thiếu niên.

Các nạn nhân được xác định: ông T.H.D. (39 tuổi, làm nghề tài xế, trú tổ dân phố Lộc An, phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh), bà N.T.L. (40 tuổi, chăn nuôi, vợ ông D., đã ly dị) và cháu D.H.Đ (13 tuổi, học sinh lớp 7) con riêng bà L.

Theo công an, xác minh ban đầu cho thấy trước đây, cả ông D. và bà L. đều đã ly hôn. Cách đây vài năm, hai người có tình cảm và đi đăng ký kết hôn, về sống tại tổ dân phố Lộc An.

"Gần đây hai người nảy sinh mâu thuẫn nên tiếp tục ly hôn. Chiều 6-6, ông D. về nhà và nảy sinh cãi vã với bà L.. Sau đó ông D. đã khống chế, gây ra án mạng rồi đốt nhà khiến ba người tử vong" - lãnh đạo này thông tin.

Theo hàng xóm các nạn nhân, khoảng 18 giờ 30 tối cùng ngày, ông D. về nhà và nảy sinh mâu thuẫn với bà L.

Một lúc sau, ông D. dùng dao đâm chết tại chỗ bà L. và cháu Đ.

"Sau đó người đàn ông khóa trái cửa, tẩm xăng tự thiêu. Người dân phát hiện phá cửa vào nhưng cả ba nạn nhân đã tử vong" - nhân chứng kể.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm