Bắt đối tượng tham gia đánh chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 26-6, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an huyện Phù Mỹ bắt giữ Nguyễn Văn Sáng (SN 1994, trú thôn Vĩnh Phú 8, xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ) là đối tượng đang bị truy nã vì đã có hành vi cùng đồng bọn đánh một thanh niên ở địa phương khác bị thương dẫn đến tử vong, khi đối tượng xuất hiện tại nhà.

 Đối tượng Nguyễn Văn Sáng. Ảnh: Văn Tố
Đối tượng Nguyễn Văn Sáng. Ảnh: Văn Tố

Theo thông tin ban đầu, đêm 4-6, một nhóm thanh niên đến tại nhà Nguyễn Văn Sáng tổ chức ăn nhậu. Tàn cuộc nhậu, Sáng rủ 7 thanh niên trong nhóm (lớn nhất 21 tuổi, nhỏ nhất 15 tuổi) ở xã Mỹ Tài và xã Mỹ Hiệp đến nhà một người cùng địa phương để đòi nợ nhưng không gặp nên quay về.

Trên đường về, cả bọn thấy anh Võ Anh Tuấn (SN 1996, trú thôn Trung Thành 4, xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ) đang đứng nói chuyện với chị Lê Thị Hồng Thắm (SN 2000, ở xã Mỹ Tài). Dù chẳng hề quen biết hay có mâu thuẫn gì với hai người này, nhưng Sáng rủ cả nhóm quay lại đánh anh Tuấn. Thấy vậy, anh Tuấn chở chị Thắm bỏ chạy, cả bọn đuổi theo, đánh đá anh Tuấn khiến anh tông vào cọc tiêu bên đường, ngã ra đường. Chưa chịu dừng lại, cả bọn tiếp tục đánh cho đến khi anh Tuấn bất tỉnh.

Sau khi bị đánh, anh Tuấn được người dân đưa vào đi bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nên anh đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phù Mỹ đã bắt khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra. Riêng Nguyễn Văn Sáng nhanh chân bỏ trốn, bị Công an huyện Phù Mỹ ra lệnh truy nã đến nay thì bị bắt.

Hiện tên Sáng và đồng bọn đã được Công an huyện Phù Mỹ chuyển cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.

Văn Tố
 

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.