Thưởng nóng 3 người dân truy bắt kẻ cướp tiệm vàng có vũ khí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an tỉnh Kiên Giang thưởng nóng cho 3 người dân xã Định Hòa, huyện Gò Quao, vì đã có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng.
 

Đối tượng Tâm tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Tâm tại cơ quan điều tra.

Để biểu dương tin thần dũng cảm trong truy bắt tội phạm vụ cướp tiệm vàng ở Thành Đô, xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, sáng 23-4, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã tặng Giấy khen và thưởng nóng 6 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí phòng chóng tội phạm cho 3 công an viên và tặng Giấy khen cho 3 người dân xã Định Hòa, huyện Gò Quao, mỗi người hơn 1,3 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 30 phút sáng 22-4, Công an xã Định Hòa nhận được tin báo của chủ tiệm vàng Thành Đô về việc có một đối tượng trang bị vũ khí đến cướp tài sản hết sức manh động.

Ngay lập tức, Công xã Định Hòa phân công 3 chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường. Phát hiện công an đến, đối tượng dùng súng bắn nhiều phát về phía lực lượng rồi bỏ chạy.

 

Tang vật thu giữ được.
Tang vật thu giữ được.

Tuy nhiên, tên cướp này chỉ chạy được 1 lúc thì bị khống chế bắt giữ cùng tang vật, gồm: 1 khẩu súng K59 có gắn nòng giảm thanh, 15 viên đạn và một cập da màu đen bên trong có 63 triệu đồng, 1 ống tuýp và nhiều dụng cụ dùng để mở khóa.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Trí Tâm (35 tuổi, ngụ phường Long Điền, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Chiều 23-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Tâm để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.