Huy động 50 người giải cứu vợ bị ép vào nhà nghỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nghe vợ bị người yêu cũ tên Mun cưỡng ép vào nhà nghỉ ở Bình Dương, Nguyễn Hữu Tốt đã huy động gần 50 thanh niên mang hung khi lên ôtô từ TP. Hồ Chí Minh chạy xuống chuẩn bị quyết chiến.

Nhiều hung khí nguy hiểm bị thu giữ - Ảnh: CTV.
Nhiều hung khí nguy hiểm bị thu giữ - Ảnh: CTV.



Ngày 2-4, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp PC45 Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 35 đối tượng để làm rõ vụ hỗn chiến tại khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp vào rạng sáng cùng ngày.

Công an cũng đã thu giữ hàng chục con dao, rìu, gậy gộc… hung khí mà các đối tượng này chuẩn bị để đánh nhau.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hữu Tốt - 31 tuổi, quê Tây Ninh đang đi du lịch ở Vũng Tàu thì nhận được tin nhắn của vợ cho biết cô đang dự tiệc ở Bình Dương thì gặp bạn trai cũ tên Mun (đã chia tay từ lâu) cưỡng ép vào khách sạn.

Ngay lập tức, Tốt cùng khoảng 10 người phóng ôtô tới Bình Dương để “giải cứu” vợ và quyết đấu với Mun.

Biết Mun cũng là đối tượng “có máu mặt” nên Tốt đã nhờ người quen gọi thêm hàng chục đối tượng khác từ TP. HCM xuống Bình Dương tham gia cuộc quyết chiến này.

Theo một cán bộ công an cho biết, tổng cộng có thể nhóm của Tốt đã huy động được hơn 50 người, chủ yếu sống tại Tây Ninh, TP. HCM mang dao, rìu, gậy… đi trên ôtô riêng và taxi tới Bình Dương.

 

Các đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến bị bắt giữ
Các đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến bị bắt giữ


Tuy nhiên, khi nhóm người cùng hung khí tập kết tại Bình Dương thì đã bị hàng chục công an ập đến bắt.

Cơ quan công an đã tạm giữ 6 ôtô và 35 đối tượng, trong đó xác định người cầm đầu là Nguyễn Hữu Tốt. Riêng người tên Mun cùng nhiều đối tượng khác ở Bình Dương đã chạy thoát.

Lãnh đạo PC45 Công an Bình Dương và Công an TP. Thủ Dầu Một đã đến trụ sở UBND phường Tương Bình Hiệp, nơi các đối tượng được đưa về để họp khẩn, bàn cách xử lý vụ việc.

Với vũ khí nguy hiểm và nhiều đối tượng tham gia, nếu vụ hỗn chiến không được ngăn chặn kịp thời có thể sẽ xảy ra hậu quả khôn lường.

Công an Bình Dương cho biết đang truy tìm người tên Mun cùng các đối tượng khác để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.