Gia Lai: Bắt quả tang cơ sở sản xuất mỹ phẩm bất hợp pháp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ khoảng 300 thùng các-tông các loại vỏ son môi, bột màu, hương liệu không rõ nguồn gốc.

Tang vật thu giữ tại cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả.
Tang vật thu giữ tại cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả.


Hôm qua (19-4), Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an thành phố Pleiku bắt quả tang một cơ sở sản xuất mỹ phẩm bất hợp pháp và có dấu hiệu làm giả quy mô lớn.


Tại căn nhà số 15 đường Trần Bội Cơ, phường Ia Kring, thành phố Pleiku, do bà Lê Thị Thu Ngọc làm chủ, cơ quan quản lý thị trường và công an đã bắt quả tang cơ sở này đang sản xuất mỹ phẩm bất hợp pháp.

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ khoảng 300 thùng các-tông các loại vỏ son môi, bột màu, hương liệu, tem, nhãn mác và hơn 5.000 cây son môi thành phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc.

Tại thời điểm đoàn kiểm tra, chủ cơ sở đã không xuất trình được các hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng trên. Cơ sở này cũng không có giấy phép sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm. Chi cục Quản lý Thị trường Gia Lai đã tiến hành niêm phong và tịch thu toàn bộ số hàng trên để tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi vi phạm.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.