Vào tù vì đánh người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 28-2, tại hội trường xã Ia Hiao (huyện Phú Thiện), Tòa án nhân dân huyện đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động bị cáo Ksor Bhơch (SN 1998) và Rmah Em (SN 1999, cùng trú tại xã Ia Trôk, huyện Ia Pa) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Ảnh:  Văn Ngọc
Ảnh: Văn Ngọc

Theo hồ sơ, chiều 15-3-2016, 2 đối tượng này cùng Nay Tơn (trú tại buôn Mi Hoan B, xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện) ngồi nhậu tại quán ven đường thuộc buôn Mi Hoan A, xã Ia Hiao. Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, cả 3 rủ nhau về nhà Tơn nhậu tiếp. Tơn cùng Bhơch đi bộ về trước còn Em lái xe máy về sau. Khi Tơn và Bhơch đi tới buôn Mi Hoan B thì gặp nhóm của Ksor Vinh (trú tại buôn Chư Knông, xã Ia Hiao) đang đứng chơi tại đây.

Vì có mâu thuẫn từ trước, Vinh liền lao vào đánh Tơn ngã xuống đường. Bhơch thấy vậy liền bỏ chạy đi tìm Em để kể lại sự việc rồi mỗi người cầm một viên gạch chạy lại để “cứu” bạn. Về phần Tơn, sau khi bị đánh thì được Ksor Nhưt đỡ dậy. Tưởng rằng Nhưt cùng nhóm với Vinh nên Tơn đã dùng tay chân đánh khiến Nhưt bỏ chạy. Khi Bhơch và Em chạy đến thì thấy Nhưt chạy ngược lại. Nghĩ Nhưt là người đánh Tơn nên cả hai đã cầm đá ném trúng vào đầu của Nhưt rồi dùng tay chân đấm đá. Nhưt sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Ayun Pa rồi chuyển lên Bệnh viện Quân y 211 đến ngày 12-4-2016 thì xuất viện. Qua giám định thương tích, tổn hại sức khỏe mà Bhơch và Em gây ra cho Nhưt là 34%.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Bhơch và Em mỗi bị cáo 30 tháng tù.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.