Bắt nam thanh niên dùng dao giết bạn gái rồi tự sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hòa hay ghen tuông vô cớ nên chị Trúc đòi chia tay. Y nhiều lần điện thoại năn nỉ nối lại tình cảm nhưng đều bị từ chối nên nảy sinh ý định sát hại chị Trúc rồi tự sát.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc



Ngày 6-3, Công an quận 1, TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Thái Hòa (SN 1992, ngụ quận Tân Phú) để xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân là chị Vũ Huỳnh Thanh Trúc (SN 1995, là bạn gái của Hòa).

Tại cơ quan Công an, Hòa khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hòa và chị Trúc có quan hệ tình cảm. Vì Hòa hay ghen tuông vô cớ nên chị Trúc đòi chia tay. Hòa không chấp thuận nên đã nhiều lần điện thoại năn nỉ nối lại tình cảm với chị Trúc nhưng không được nên đã nảy sinh ý định sát hại bạn gái rồi tự sát.

Khoảng 9 giờ ngày 20-12-2016, chị Trúc đón xe buýt ở đường Độc Lập, quận Tân Phú đến quận 1 để học. Khi lên xe buýt, cô gái trẻ phát hiện Hòa cũng có mặt trên xe và ngồi gần mình. Chị Trúc tìm cách xuống xe thì Hòa dùng dao dí vào người khống chế yêu cầu chị phải đi cùng y. Do quá hoảng sợ, chị Trúc phải làm theo yêu cầu của Hòa.

Khi chiếc xe buýt đến trạm trên đường Tôn Đức Thắng, chị Trúc đã tìm cách bỏ chạy khỏi xe. Hòa cũng chạy đuổi theo chị Trúc. Chạy tới số 6 đường Tôn Đức Thắng, Hòa bắt kịp và dùng dao kề vào cổ chị Trúc.

Cô gái hoảng sợ nên tìm cách nói chuyện với Hòa và xin y cho gọi cho bạn để xin nghỉ học trên lớp. Chị Trúc gọi, nhờ người thân đến giải cứu thì Hòa giật điện thoại rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái cho tới khi gục tại chỗ.

Sau đó, Hòa dùng dao đâm vào người để tự sát. Người dân phát hiện hô hoán và đưa cả 2 đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chị Trúc nhập viện với nhiều vết đâm ở phần ngực, chân, tay... Còn Hòa trong tình trạng bất tỉnh, vết thương sâu ở phần bụng. Kết quả giám định thương tật do Hòa gây ra với chị Trúc là 19%.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.