Thuê taxi đi giao bán ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 10-2, tổ công tác gồm Trung úy Vũ Văn Thường, Thượng sỹ Nguyễn Anh Vũ, Trung sỹ Nguyễn Văn Khánh, Hạ sỹ Nguyễn Quốc Huy, thuộc Đại đội 3- Trung đoàn Cảnh sát cơ động - CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường An Dương, phường Yên Phụ đã phát hiện 1 xe taxi dừng đỗ có biểu hiện nghi vấn.
 

Trung úy Vũ Văn Thường đang ghi biên bản lời khai bàn giao đối tượng (x) cho CAP Yên Phụ.
Trung úy Vũ Văn Thường đang ghi biên bản lời khai bàn giao đối tượng (x) cho Công an phường Yên Phụ.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 3 nam giới gồm 1 lái xe và 2 người đang ngồi ghế sau xe. Khi bị yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân, các đối tượng lúng túng và không xuất trình được.

Trước những biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã thực hiện kiểm tra trong xe taxi phát hiện 2 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Tiến hành ghi lời khai các đối tượng gồm Đặng Tiến Đạt (SN 1994), Đặng Minh Toàn (SN 1992), Trần Văn Thức (1994), cùng trú tại Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội thừa nhận số tang vật là ma túy đá. Tổ công tác đã bàn giao công an phường Yên Phụ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Qua khai thác ban đầu, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy của người không quen biết và thuê taxi để vận chuyển đến cho một đối tượng tại tỉnh Bắc Ninh để kiếm lời. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm