Nhân viên quán lẩu đâm chết người yêu của đồng nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bị đánh vì đã tán tỉnh và quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp, nhân viên quán lẩu cầm dao đâm chết tình địch.

 Hung khí gây án.
Hung khí gây án.

Ngày 3-2, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Vạn Thành (SN 1996, quê Bắc Kạn) để điều tra tội Giết người.

Thông tin ban đầu, Thành là nhân viên một quán lẩu ở quận Ba Đình. Trong quá trình làm việc tại đây, anh ta nảy sinh tình cảm với chị Hường (SN 1993, quê Yên Bái). Dù biết chị Hường đã có người yêu ở quê nhưng Thành vẫn tìm mọi cách theo đuổi.

Ngày 20-1, anh Linh-người yêu của chị Hường xuống đón người yêu về quê ăn Tết. Và cũng thời điểm này, anh Linh phát hiện ra mối quan hệ của người yêu với đồng nghiệp làm tại quán lẩu.

Theo lời người phụ nữ 24 tuổi này thì, trong lần Thành say rượu đã ép chị quan hệ tình dục. Sự việc này tiếp diễn sau đó khi chị sợ Thành kể lại cho mọi người.

Nghe xong, anh Linh hẹn Thành gặp nhau để nói chuyện. Trưa cùng ngày, trước khi đến điểm hẹn, Thành mang theo một con dao giấu sau thắt lưng.

Tại nơi gặp gỡ, hai người lời qua tiếng lại. Khi anh Linh đấm Thành thì nhân viên quán lẩu rút dao ra đâm nhiều nhát khiến người yêu của đồng nghiệp tử vong trên đường đi cấp cứu. Về phần Thành sau khi gây ra sự việc đã bỏ trốn nhưng bị cơ quan Công an quận Ba Đình bắt giữ sau đó.

Theo VOV

-----------
* Tên bị hại đã được thay đổi

Có thể bạn quan tâm