Bắt giữ đối tượng vận chuyển gần 7.000 gói thuốc lá lậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-2, Công an huyện Đức Cơ cho biết cơ quan này vẫn đang tích cực điều tra mở rộng vụ buôn bán thuốc lá lậu vừa bị phát hiện trên địa bàn.

 Đối tượng Nguyễn Ngọc Ngân cùng tang vật. Ảnh: V.N
Đối tượng Nguyễn Ngọc Ngân cùng tang vật. Ảnh: V.N

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình, các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự-Kinh tế-Ma túy Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành theo dõi đối tượng Nguyễn Ngọc Ngân (SN 1985, trú tại phường Diên Hồng, TP. Pleiku) trong suốt hàng tháng trời. Đến khoảng 12 giờ 30 phút trưa ngày 12-2, khi Ngân đang điều khiển xe ô tô bán tải BKS 81C-091.73 nhãn hiệu Toyota lưu thông theo hướng từ Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh đi TP. Pleiku thì đã bị các trinh sát mật phục bắt quả tang. Khi lực lượng chức năng ra tín hiệu cho xe dừng lại để kiểm tra thì lúc này tài xế không chấp hành mà nhấn ga bỏ chạy. Ngay sau đó, Công an huyện Đức Cơ đã huy động 2 xe đặc chủng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ truy đuổi đến địa phận xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ mới chặn được đầu xe.
 
Qua khám xét, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô chở theo 6.700 gói thuốc lá nhãn hiệu JET, được bọc trong các bì ni lông màu đen. Đối tượng Ngân đã không xuất trình được giấy tờ xuất xứ của toàn bộ số hàng hóa trên nên Công an huyện Đức Cơ đã tang vật, phương tiện cùng đối tượng về cơ quan điều tra.  

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm