Tên cướp háo sắc và cái kết bất ngờ trong khách sạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Là đầu bếp với mức lương hàng chục triệu đồng mỗi tháng, nhưng có thói đua đòi, Tuấn đã gây ra nhiều vụ cướp đường và bị bắt chỉ vì… háo sắc.

Liên quan vụ việc tên cướp háo sắc và kết cục bi thảm ở khách sạn, ngày 9/1, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an quận 1, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Hữu Tuấn (29 tuổi, quê tỉnh Bình Phước, tạm trú quận Bình Thạnh, TP. HCM) để điều tra, xử lý hành vi cướp giật tài sản.

 

Nghi can Nguyễn Hữu Tuấn.
Nghi can Nguyễn Hữu Tuấn.

“Nghi can Tuấn sau khi gây án cướp giật tài sản của một cô gái đã bị chính nạn nhân dùng “mỹ nhân kế” để cùng Công an bắt giữ”, một cán bộ điều tra cho biết.

heo điều tra ban đầu, khuya ngày 6/1, chị L. đang đứng trên đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1 đón taxi về nhà thì bị tên Tuấn chạy xe máy áp sát, giật chiếc ví bên trong có hơn 2 triệu đồng, điện thoại di động iPhone 6 Plus cùng toàn bộ giấy tờ tuỳ thân, rồi tẩu thoát. Nạn nhân đến công an phường Tân Định trình báo, dù không nghĩ rằng sẽ có cơ hội tìm lại được tài sản.

Khi trở về nhà trong đêm, chị L. nhắn tin vào điện thoại di động bị cướp của mình với những lời lẽ “thân thiện”, mong “anh cướp” cảm thương em gái nhỏ mà trả lại giấy tờ, sim số điện thoại…

Có vẻ như mủi lòng trước những tin nhắn quá tình cảm của nữ nạn nhân, tên Tuấn đã nhắn tin trao đổi qua lại và cuối cùng hẹn chị L. đi khách sạn để vui vẻ rồi sẽ trả lại toàn bộ tài sản.

Vụ việc được nạn nhân trình báo, Công an phường Tân Định và Đội CSĐT Công an quận 1 cùng phối hợp lên kế hoạch truy bắt hung thủ. Trưa 7-1, tên Tuấn hẹn với chị L. đến khách sạn L.L, đường Hoa Sứ (phường 7, quận Phú Nhuận) và chị L. đã vui vẻ nhận lời.

Tại đây, khi kẻ cướp ăn vận bảnh bao, hớn hở xuất hiện và vừa bước vào phòng đã hẹn sẵn với chị L. thì lực lượng công an xuất hiện, bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, tên Tuấn thừa nhận chính mình là hung thủ gây ra vụ cướp tài sản của chị L. và một số nạn nhân nữ khác trong thời gian qua. Bản thân đối tượng này dù có tay nghề là đầu bếp, làm việc tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố với mức lương hàng chục triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, do thói ăn chơi, đua đòi, Tuấn muốn có nhiều tiền để tiêu xài nên đã “kiếm thêm” bằng việc đi cướp tài sản.

Khi nghe tin chồng phạm tội cướp và bị bắt vì “háo sắc”, vợ của Tuấn đã đem toàn bộ tài sản đối tượng gây án đến giao nộp cơ quan Công an.

Theo kienthuc

Có thể bạn quan tâm