Phát hiện hơn 1.000 đồ điện gia dụng lậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 30-11, lực lượng của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường tỉnh bất ngờ kiểm tra và phát hiện nhiều đồ điện gia dụng “lậu” tại cơ sở kinh doanh Siêu Anh Hồng đóng tại số 94/1 khu phố 1, phường An Bình, TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) do ông Mạc Bỉnh Diệm ngụ tại địa chỉ trên làm chủ.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 1.000 sản phẩm điện gia dụng như bình điện đun nước siêu tốc, bình thủy, lò vi sóng, nồi cơm điện, ấm sắc thuốc… không có nguồn gốc xuất xứ. Trong đó, có nhiều sản phẩm đưa ra thị trường bán nhưng vẫn chưa được hoàn thiện, thiếu một số chức năng điều khiển hoặc công dụng khi sử dụng điện và một số có chữ của Trung Quốc.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

(GLO)- Thông tin từ Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Gia Lai (Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Gia Lai) cho biết đã phát hiện bắt giữ, xử lý 458 vụ/449 đối tượng vi phạm trong đợt kiểm tra cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.