Vụ chôn xác 2 bé gái: Gặp người giải cứu cô gái bị nghi phạm hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ông Tuấn Anh động viên nữ kế toán và gia đình tố cáo chuyện bị Hùng hãm hiếp. Đối tượng Hùng sau đó bị bắt và khai thêm việc sát hại 2 bé gái cùng thôn rồi chôn xác ngoài vườn.

Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm một nữ nhân viên kế toán và vụ việc chôn 2 thi thể bé gái trong vườn.

 

Ông Nguyễn Tuấn Anh kể lại chuyện giải cứu và động viên chị H. tố cáo hành vi hiếp dâm của Hùng.
Ông Nguyễn Tuấn Anh kể lại chuyện giải cứu và động viên chị H. tố cáo hành vi hiếp dâm của Hùng.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Phú Xuyên, trưa 19.11, Hùng có hành vi hãm hiếp chị H. (nữ nhân viên kế toán) tại trục đường liên thôn thuộc xã Khai Thái. Hành vi của Hùng bị một số người dân xã Khai Thái đã phát hiện, hô hoán.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Hùng thú nhận hành vi đồi bại với chị H. Đặc biệt, Hùng còn khai nhận thêm, hồi trung tuần tháng 5 vừa qua, đã ra tay sát hại 2 bé gái cùng thôn rồi chôn xác trong vườn nhà mình.

Theo ông Đàm Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Khai Thái, những người đã giải cứu chị H. khi bị Hùng hãm hiếp có ông Nguyễn Tuấn Anh (45 tuổi) và anh Nguyễn Phú Thiện (19 tuổi, con trai ông Tuấn Anh).

Gia đình ông Tuấn Anh vốn là hàng xóm của Hùng, hai nhà sinh sống cách nhau khoảng hơn 100 mét.

Trao đổi với PV, ông Tuấn Anh cho biết, trưa 19-11, ông đang ở nhà thì nghe con trai chạy về báo, ngoài đường liên thôn có phụ nữ bị hiếp dâm. Lập tức, ông Tuấn Anh và con trai chạy xe máy đến hiện trường thì phát hiện Hùng đang đè một phụ nữ xuống ruộng ven đường.

“Khi ra tới nơi, tôi quát “tao giết chết mày”. Nghe tiếng tôi nó (nghi phạm Đào Văn Hùng - P.V) buông người phụ nữ ra rồi chạy tới chỗ xe máy. Hùng lấy cái áo che thân rồi rút ngay 1 con phớ.

Hùng cầm dao trong tư thế phòng thủ vì sợ tôi tấn công. Tôi chân tay không, còn nó cầm phớ nên tôi không làm gì được, chỉ tìm cách cứu cháu gái.

Tôi cũng xác định trong đầu, tuổi này rồi có chết cũng không ân hận. Tôi bảo: "Nếu mày có gan xông vào đây”, nhưng nó không dám xông tới. Chắc nó hãi vì từng bị tôi đánh một lần.

Lúc đó cháu gái (chị H.- P.V) ôm chặt lấy con trai tôi. Lợi dụng tôi đang chấn an cháu gái, Hùng nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Khi về đến đoạn đường đối diện nhà tôi, Hùng rút phớ giơ lên như có ý sẽ trả thù tôi”, ông Tuấn Anh kể lại giây phút giải cứu chị H..

 

Hùng cầm phớ cố thủ trên trần nhà khi lực lượng chức năng tới nhà làm việc.
Hùng cầm phớ cố thủ trên trần nhà khi lực lượng chức năng tới nhà làm việc.

Ông Tuấn Anh cho biết thêm, khi mới giải cứu, bản thân ông không biết người phụ nữ bị hãm hiếp là người quen. Sau khi được giải cứu, chị H. ngỏ ý muốn ông Tuấn Anh giấu chuyện mình bị hãm hiếp vì sợ xấu hổ nhưng ông Tuấn Anh đã động viện chị H. trình báo công an.

“Tôi tìm bố đẻ cháu (chị H. -PV) động viên gia đình trình báo, nếu gia đình không nhất trí thì tôi cũng sẽ giấu chuyện này. Sau đó, gia đình đồng ý, nên tôi bảo họ động viên con gái viết đơn kết hợp cùng tôi trình báo.

Công an sau đó về lấy lời khai của tôi, hoàn tất mọi thủ tục trong buổi chiều hôm ấy”, ông Tuấn Anh chia sẻ.

Dù phải đối mặt với đối tượng có hung khí giải cứu chị H. nhưng ông Tuấn Anh cho biết, điều khiến ông bất ngờ và bàng hoàng hơn cả là lời thú nhận sát hại hai bé gái cùng thôn rồi chôn xác sau vườn.

Cơ quan chức năng đã khai quật vườn nhà đối tượng Hùng và tìm thấy 2 thi thể nghi là 2 bé Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi), mất tích hồi tháng 5.2016. Hai thi thể này sau đó được bàn giao cho gia đình 2 bé Trang mai táng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn lấy mẫu giám định để có kết luận chính xác.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo danviet

Có thể bạn quan tâm

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

(GLO)- Thông tin từ Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Gia Lai (Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Gia Lai) cho biết đã phát hiện bắt giữ, xử lý 458 vụ/449 đối tượng vi phạm trong đợt kiểm tra cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.