Kinh hoàng 20 người truy sát trong quán karaoke

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vì mâu thuẫn trong quán karaoke, hai nhóm thanh niên đã dùng hung khí truy sát nhau khiến một người tử vong.
 

Công an tổ chức khám nghiệm khu vực xảy ra truy sát nhau.
Công an tổ chức khám nghiệm khu vực xảy ra truy sát nhau.

Đến rạng sáng nay (28-11) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai kết hợp với Công an TP Biên Hòa điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke trên đường Võ Thị Sáu (phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân tử vong được xác định là Phan Thanh Lâm (30 tuổi, quê Trà Vinh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ đêm 27-11, nhóm thanh niên của Lâm có mâu thuẫn với một nhóm khác tại quán karaoke AK.

Ngay sau đó giữa hai nhóm khoảng 20 người xảy ra cãi vã, hai bên cùng dùng hung khí để ẩu đả, truy sát nhau từ trong quán ra đến ngoài đường Võ Thị Sáu.

Trong lúc hỗn loạn, Lâm bị đâm một nhát vào cổ và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP. Biên Hòa đến hiện trường lấy lời khai một số người xác minh vụ việc đồng thời tập trung lực lượng truy bắt các đối tượng của hai nhóm trên.

Người dân sống trên đường Võ Thị Sáu cho biết khu vực này có nhiều quán nhậu, nhà hàng, khu vui chơi giải trí nên tình hình an ninh trật tự phức tạp, thường xuyên xảy ra đánh nhau.

Theo phapluat

Có thể bạn quan tâm

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh: Xử lý 458 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 4,8 tỷ đồng

(GLO)- Thông tin từ Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Gia Lai (Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Gia Lai) cho biết đã phát hiện bắt giữ, xử lý 458 vụ/449 đối tượng vi phạm trong đợt kiểm tra cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.