Bị bắt vì hiếp dâm, khai thêm việc sát hại, chôn xác hai cháu bé

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi bị bắt vì hành vi hiếp dâm, đối tượng đã bất ngờ khai với cơ quan chức năng việc cách đây nhiều tháng mình đã giết hai cháu bé và chôn trong một khu vườn.
 

Mặc dù chưa có kết quả giám định ADN, nhưng người nhà hai cháu bé mất tích vẫn lo mai táng cho các cháu sau khi hai thi thể được phát hiện.
Mặc dù chưa có kết quả giám định ADN, nhưng người nhà hai cháu bé mất tích vẫn lo mai táng cho các cháu sau khi hai thi thể được phát hiện.

Sự việc rùng rợn trên được phát hiện tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Cụ thể, vào ngày 19-11, người dân tại đây đã bắt được một người đàn ông trong thôn có hành vi hiếp dâm một phụ nữ. Đối tượng ngay sau đó đã được đưa lên trụ sở Công an xã Khai Thái. Bất ngờ, tại đây, đối tượng tiếp tục khai nhận việc đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn và chôn xác trong vườn.

Sau đó, đối tượng này đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này.

Xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an xã Khai Thái đã báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an thành phố Hà Nội để điều tra, làm rõ. Cảnh sát đã tiến hành khai quật vị trí được đối tượng chỉ dẫn và phát hiện 2 thi thể bên trong.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ thi thể 2 cháu bé này có phải là 2 cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) đã mất tích cách đó nhiều tháng hay không.

Ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái bước đầu cho hay: Hiện việc xác định chính xác danh tính của hai thi thể vẫn đang được tiến hành và còn phụ thuộc vào kết quả giám định ADN.

Người nhà của một trong hai cháu bé cho biết, vào chiều 14-5, cháu Nguyễn Thị T. đã đến nhà cháu Tạ Thu T. để chơi. Tối cùng ngày, hai cháu không về nhà nên mọi người hốt hoảng đi tìm nhưng vẫn không rõ dấu tích.

Qua quần áo trên người các thi thể, bước đầu, người nhà xác định đây là người nhà mình.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).