Bắt 3 đối tượng trộm cắp, tiêu thụ hàng chục xe máy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 14-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 đối tượng trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ hàng chục xe máy để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tang vật của vụ án.
Tang vật của vụ án.


Theo đó, các đối tượng gồm Lê Văn Ngọc (24 tuổi), Lê Văn Trọng (22 tuổi) Nguyễn Đình Linh (21 tuổi) cùng trú tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đều ham trò đỏ đen trên mạng nên đã bàn nhau đi trộm cắp tài sản.

Nhóm đối tượng này đã bắt xe ô tô từ Thanh Hóa ra Hà Nội thuê nhà trọ tại địa bàn quận Cầu Giấy. Đêm xuống các đối tượng lang thang tìm sơ hở trong các gia đình để trộm cắp tài sản.

Vào đêm 4-11, các đối tượng này đến địa bàn phường Quảng An, quận Tây Hồ thì phát hiện một gia đình tại phố Đặng Thai Mai để xe máy Honda Lead trong sân nhà nhưng không có người trông nên đã phá khóa vào lấy trộm chiếc xe. Gây án xong, các đối tượng đã rao bán chiếc xe tang vật trên mạng xã hội. Trong khi đang bán xe và nhận tiền tại địa bàn phường Bưởi đã bị công an bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng đã lập tài khoản mạng xã hội facebook để trao đổi, giao bán tài sản trộm cắp. Nhóm đối tượng đã gây ra nhiều vụ trộm cắp hàng chục xe máy trên hai địa bàn quận Cầu Giấy, Tây Hồ. Số tiền bán đồ trộm cắp đều được nướng vào cờ bạc trên mạng internet.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.

Theo Kinhtedothi

Có thể bạn quan tâm