Thấy vợ khỏa thân cùng người tình, chồng đâm chết tình địch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bám theo vợ, người chồng đẩy cửa và phát hiện vợ và người đàn ông lạ khỏa thân quan hệ với nhau.

Huệ tại tòa cấp cao.
Huệ tại tòa cấp cao.


Người chồng đó là Nguyễn Văn Huệ (52 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh). Huệ kết hôn cùng chị Lê vào năm 2012. Người phụ nữ này thường về nhà ở huyện Thủ Thừa (Long An) để thăm con riêng.

Ngày 19-9-2015, chị Hiền nói về thăm con 2 ngày rồi lấy xe máy bỏ đi. Nghi ngờ vợ ngoại tình nên Huệ chạy xe bám theo.

Khi người vợ tới TP. Tân An (Long An) thì vào nhà ông Lê Trọng Nghĩa (41 tuổi). Sau đó Huệ vào tiệm tạp hóa mua dao rồi lẻn vào nhà, bắt quả tang vợ mình cùng ông Nghĩa đang khỏa thân, quan hệ với nhau trên giường.

Tức giận, Huệ dùng dao đâm ông Nghĩa khiến người này tử vong. Ngày 6-10, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác toàn bộ kháng cáo của bị cáo và gia đình người bị hại, y án 5 năm tù với Nguyễn Văn Huệ về tội Giết người.

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp phát hiện vợ âu yếm người đàn ông khác mà người chồng không kiềm chế được đã đâm trọng thương tình địch.

Ngày 8-1-2013, anh Thiều Quang Minh (SN 1975, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) do nghi ngờ anh Đặng Quang Hùng (SN 1982, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) có quan hệ tình dục với vợ mình là chị Nguyễn Hồng Thắm nên đã gặng hỏi vợ.

Khi hai người đã thừa nhận là có quan hệ một lần duy nhất thì Minh chửi anh Hùng rồi đi về. Còn anh Hùng xin lỗi Minh.

Minh vẫn không nguôi giận liền đi mua 2 con dao nhọn, mang về nhà, để trên bàn. Sau đó Minh dùng điện thoại nhắn tin báo tình địch đến nhà mình để nói chuyện về việc anh này có quan hệ với vợ của Minh sau đó cầm dao đâm tình địch.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Datviet (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.