Khởi tố hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 20-10, Công an huyện Mang Yang cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam hai đối tượng Trần Ngọc Trọng (SN 1995) và Võ Thế Thức (SN 1994), cùng trú tại xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định về hành vi trộm cắp tài sản.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra vào lúc 8 giờ, ngày 11-10, khi anh Nguyễn Văn Hưng, trú tại xã Đak Yă, huyện Mang Yang dựng xe máy hiệu Exciter BKS 81E1-033.97 (trị giá khoảng 40 triệu đồng) trước cửa hàng vật liệu xây dựng Minh Quang, thị trấn Kon Dơng để mua hàng, nhưng chưa đầy 30 phút sau, khi anh Hưng trở ra thì phát hiện xe máy của mình đã bị kẻ gian lấy mất. Nhận được tin báo, Công an huyện Mang Yang đã triển khai lực lượng chốt chặn các tuyến đường và phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy Exciter lưu thông theo hướng huyện Mang Yang đi TP. Pleiku có những biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Qua đấu tranh, hai đối tượng khai nhận là hung thủ vừa thực hiện hành vi trộm cắp xe máy của anh Hưng.

Tiếp tục đấu tranh mở rộng, đối tượng Trần Ngọc Trọng khai nhận thêm, từ tháng 8-2016 đến tháng 10-2016 đã thực hiện trót lọt 3 vụ trộm xe máy khác trên địa bàn huyện Mang Yang và tỉnh Bình Định. Hiện Công an huyện Mang Yang đã thu giữ 3 xe máy là tang vật của các vụ trộm để trả lại cho người bị hại.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.