Đình chỉ công tác Trưởng Công an xã Ia Hiao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 13-10, Đại tá Lê Quang Trung-Trưởng Công an huyện Phú Thiện xác nhận, UBND huyện Phú Thiện đã có quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Văn Thìn-Trưởng công an xã Ia Hiao để tiến hành điều tra vụ việc ông này bị tố cáo đánh người gây thương tích (Báo Gia Lai đã đưa tin).

Cũng theo ông Trung, Cơ quan Cảnh sát Điều tra vẫn đang tiến hành xác minh theo đơn của anh Ksor Khoa (SN 1991, trú tại tổ 3, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa), hiện vẫn chưa kết luận vụ việc.
 

Ảnh: Lê Văn Ngọc
Ảnh: Lê Văn Ngọc

Trao đổi với P.V vào chiều 12-10, bà Ksor HYưm-mẹ anh Ksor Khoa cho biết: Sau khi sự việc được đăng tải trên Báo Gia Lai, ông Thìn có gọi điện cho gia đình lên trụ sở UBND xã Ia Hiao để thương lượng với mong muốn giải quyết nội bộ. Lần đầu tiên là vào ngày 1-10, họ bảo muốn bồi thường cho gia đình tôi 20 triệu nhưng chúng tôi không chịu. Lần thứ 2 là ngày 5-10, số tiền bồi thường đưa ra tăng lên 40 triệu và lần thứ 3 là vào ngày 10-10, họ bảo sẽ đưa cho gia đình tôi 50 đến 60 triệu để xong chuyện nhưng chúng tôi vẫn không đồng ý.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Thìn-Trưởng Công an xã Ia Hiao vẫn không thừa nhận hành vi đánh người như trong đơn tố cáo của anh Ksor Khoa.

Lê Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm