Đã bắt được nghi can lên cơn ngáo đá sát hại dã man người yêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tên sát nhân là người yêu của nạn nhân. Sau khi sử dụng ma túy, lên cơn ngáo đá, hắn nghĩ người yêu là "quái vật" nên dùng xẻng sát hại dã man nạn nhân...

Nạn nhân xấu số được xác định là Võ Thúy V. (34 tuổi, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Đối tượng tình nghi hung thủ là Nguyễn Hoài Thanh (30 tuổi, trú quận Thanh Khê) người yêu của nạn nhân. Đặc biệt, Thanh đang trong tình trạng ngáo đá khi được đưa về cơ quan điều tra.

 

Vụ án mạng xảy ra tại một dãy trọ (ảnh: dantri)
Vụ án mạng xảy ra tại một dãy trọ (ảnh: dantri)

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 29-10, tại dãy nhà trọ số 16 trên đường Hòa Nam 6, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường và thu thập chứng cứ.

 

Một nhân chứng là anh Lê Minh Mậu B cho biết: "Sáng nay, tôi vừa bước chân ra trước cửa nhà trọ thì bỗng nghe tiếng động rất lớn. Nhìn qua căn phòng trọ đối diện thì thấy một người đàn ông trạc tuổi từ 30/40 chập chững vừa đi vừa lẩm bẩm từ giết. Tôi thấy nghi vấn quá nên kêu em gái mình đi qua căn phòng trọ đối diện để xem thử sự việc như thế nào. Ngờ đâu, khi em tôi vào gần phòng thì thấy máu văng khắp các bức tường nên đã báo lực lượng chức năng".

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nữ được phát hiện trong tình trạng phần mặt bị dập nát biến dạng hoàn toàn. Hung khí hung thủ còn để lại hiện trường là một chiếc xẻng dính máu…

Để tiếp cận hiện trường và nạn nhân lực lượng Công an đã phải dùng búa phá khóa mới đưa được thi thể nạn nhân nữ ra ngoài.

Đến chiều 29-10, tại đây vẫn có hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung quanh khu trọ xảy ra vụ việc để theo dõi.

Chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã bắt được nghi can gây ra vụ án giết người trong phòng trọ số 16.

Đối tượng tình nghi là Nguyễn Hoài Thanh (30 tuổi, trú quận Thanh Khê). Theo thông tin ban đầu, Thanh và nạn nhân là người yêu của nhau nên thuê phòng trọ trên để sinh sống.

Đến sáng nay, sau một trận cãi vã chưa rõ nguyên nhân thì xảy ra một án mạng trên. Tại cơ quan Công an, đối tượng có biểu hiện ngáo đá, khai báo hoang tưởng cho rằng người yêu mình là quái vật nên mới ra tay sát hại.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo cand

Có thể bạn quan tâm