Bắt được kẻ giết người móc mắt nạn nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lê Tấn Tài đã giết người rồi móc mắt nhân viên bảo vệ bãi tắm trong đêm khuya sau khi uống rượu và dùng ma túy đá.

Lê Tấn Tài đã giết dã man một bảo vệ bãi tắm và nhanh chóng bị Công an bắt giữ
Lê Tấn Tài đã giết dã man một bảo vệ bãi tắm và nhanh chóng bị Công an bắt giữ


Chiều 15-10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ Lê Tấn Tài (SN 1982, ngụ quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu, tại Cơ quan Điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, vào tối 14-10, sau cuộc nhậu với bạn bè, như thường lệ Tài về chòi bảo vệ ở bãi tắm Mân Thái, quận Sơn Trà để xin ngủ nhờ. Khi thấy ôngTrần Văn Bang (SN 1965, ngụ quận Sơn Trà, là bảo vệ bãi tắm Mân Thái) đốt giấy gần chòi bảo vệ, Tài xông vào đánh vì cho rằng ông xúc phạm mình.

Ông Bang đã bỏ chạy ra hướng bãi biển nhưng bị Tài đuổi kịp. Lúc này, Tài đã dùng một tay để siết cổ, một tay lần lượt móc hai mắt của nạn nhân. Khi ông Bang tử vong, Tài hất nạn nhân ra bãi biển rồi thản nhiên bỏ trốn.

Nghi can khai nhận gây án trong tình trạng say rượu và đã sử dụng ma túy đá. Kết quả test nhanh tại thời điểm bắt giữ, đối tượng dương tính với chất ma túy.

Trước đó, vào 6 giờ ngày 15-10, người dân phát hiện thi thể ông Trần Văn Bang tại khu vực bãi biển Mân Thái.

Cơ quan Điều tra đã vào cuộc và phát hiện thi thể ông Bang không còn nguyên vẹn. Xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự nên Công an TP. Đà Nẵng đã gấp rút điều tra. Đến 14 giờ cùng ngày, Cơ quan Công an đã bắt giữ Tài khi y đang ẩn nấp tại một bè cá ở chân cầu Thuận Phước, quận Hải Châu.

Theo nld

Có thể bạn quan tâm