Vờ mua xe, xin chạy thử rồi... biến mất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 2-9, một nam thanh niên đi xe taxi của Hãng xe Tiên Sa  đến nhà ông Nguyễn Ngọc Hùng (trú tại làng Bruk Ngol, phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai)  hỏi mua chiếc xe máy không có biển kiểm soát, không giấy tờ (trước đó ông Hùng mua về để lấy phụ tùng). Nam thanh niên này thống nhất mua xe với giá 15 triệu đồng và đề nghị được chạy thử xe nhưng ông Hùng không đồng ý.

Sau đó, nam thanh niên này điện thoại cho hai người bạn của mình là người đồng bào dân tộc thiểu số đến làm tin, đồng thời đưa chìa khóa xe của họ cho ông Hùng giữ. Khi ông Hùng cho thử xe, nam thanh niên này đã chạy xe bỏ trốn. Biết bị chiếm đoạt tài sản, ông Hùng đã gọi điện báo cho Công an phường Yên Thế. Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt ghi nhận sự việc, đồng thời mời các bên liên quan về Công an phường Yên Thế để làm rõ.

  Chiếc xe máy bị trộm biểm kiểm soát. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Chiếc xe máy bị trộm biển kiểm soát. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Trước đó vào đêm 1-9, Xưởng Cơ khí của ông Hùng cũng đã bị kẻ gian cắt lưới thép hàng rào đột nhập trộm một biển kiểm soát xe máy 73B1-11.353.

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.