Bắt 4 đối tượng thủ súng và 1 kg ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các đối tượng cho biết đã mua số ma túy nêu trên của một số đối tượng chưa rõ lai lịch ở quận 8 và quận 5, đang chuẩn bị mang đi phân phối thì bị bắt.


Công an thành phố Hồ Chí Minh vừa bắt giữ 4 đối tượng nằm trong đường dây mua bán, phân phối ma túy từ các tỉnh phía Bắc vào TP. Hồ Chí Minh, gồm: Võ Thanh Hoàng (còn gọi là Phong), Trần Tấn Lộc, Nguyễn Công Toàn, cùng ngụ huyện Hóc Môn và Nguyễn Thị Minh Khai (hộ khẩu thường trú thành phố Hà Nội, hiện ngụ tại quận Gò Vấp), thu giữ hơn 2 kg ma túy và nhiều tang vật có liên quan.

Sau nhiều ngày theo dõi băng nhóm này, trinh sát đã xác định đường dây này do Hoàng và Khai cầm đầu. Tối 1-9, Lộc chở Hoàng đến nhà Khai ở số 70/10 đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp để lấy ma túy. Sau khi nhận hàng, 2 đối tượng vừa đi được một đoạn đã bị các trinh sát ập đến bắt quả tang thu giữ 10 gói nilon chứa gần 1 kg ma túy, 1 xe máy và 3 điện thoại.

Tiến hành kiểm tra nhà đối tượng Khai thu giữ thêm hơn 990 g ma túy “đá”, gần 68 g heroin. Trong lúc khám xét nhà đối tượng Khai, Nguyễn Công Toàn (bạn trai của Khai) xuất hiện phía trước khu vực hiện trường với nhiều biểu hiện khả nghi, trinh sát cũng đã tiến hành kiểm tra phát hiện trong túi xách của Toàn chứa 2 gói ma túy, 1 khẩu súng rulo và 6 viên đạn chì và 1 điện thoại di động.

Cùng thời điểm này, một tổ trinh sát cũng khám xét khẩn cấp nơi ở của Hoàng nằm trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, thu giữ 140 triệu đồng tiền mặt. Khai nhận với công an, các đối tượng cho biết đã mua số ma túy nêu trên của một số đối tượng chưa rõ lai lịch ở quận 8 và quận 5 đang chuẩn bị mang đi phân phối thì bị trinh sát bắt giữ. Được biết Hoàng hiện đang bị truy nã về tội danh "cướp tài sản".

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.