Tội chồng lên tội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-8, Công an huyện Đak Pơ cho biết: Đã khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Trần Quang Tuấn (SN 1991, trú tại xã Cư An) về hành vi trộm cắp tài sản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, vào ngày 14-7, thấy bên nhà hàng xóm để chiếc xe mô tô BKS 81F1-014.90 trước hiên nhà không có ai trông coi, Tuấn đã đột nhập trộm cắp mang đi tiêu thụ. Sau khi Công an huyện Đak Pơ phát hiện, bắt giữ và khởi tố về hành vi trộm cắp, Trần Quang Tuấn lại bị Công an huyện Kông Chro ra quyết định khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đó, trong quá trình đi làm thuê, Tuấn có quen biết với em N. (SN 2002, trú tại xã Sơ Ró, huyện Kông Chro) và giữa hai người nảy sinh tình cảm. Trong thời gian này, Tuấn đã có quan hệ tình dục với em N. khi em chưa tròn 14 tuổi. Sau khi biết chuyện, gia đình N. đã đến Cơ quan Điều tra tố cáo hành vi của đối tượng.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.