Đột kích bar Diamond, tạm giữ gần 100 dân chơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi lực lượng Công an bất ngờ đột kích một quán bar này ở TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cả trăm  thanh niên nam nữ đang nhảy múa, quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Công an đột kích bar Diamond ở TP. Tam Kỳ
Công an đột kích bar Diamond ở TP. Tam Kỳ


Khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng 15-8, các trinh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích vào quán bar Diamond (đường Trương Chí Cương, TP. Tam Kỳ). Cảnh sát cũng phong tỏa tuyến đường này để phục vụ công tác điều tra.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong bar có gần 100 thanh niên nam nữ đang nhảy múa, quay lắc điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Ngoài kiểm tra hành chính quán bar, Công an cũng kiểm tra các khách đang có mặt tại đây. Chủ quán bar Diamond tên V. vắng mặt và ngay sau đó ông này đã được triệu tập để lấy lời khai.

 

Công an phong tỏa khu vực quán bar để điều tra
Công an phong tỏa khu vực quán bar để điều tra


Đến 3 giờ sáng cùng ngày, gần 100 dân chơi được đưa về trụ sở Công an để tiếp tục làm việc, xác định có việc sử dụng chất ma túy tại quán bar này hay không.  Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục làm rõ.

Trước đó, đêm 19-1-2014, cơ quan chức năng Quảng Nam cũng bí mật đột nhập quán bar Diamond này và cũng phát hiện khoảng 70 thanh niên, thiếu nữ đang nhảy múa điên cuồng. Qua thử ma túy nhanh, Công an phát hiện có nhiều khách vào bar này sử dụng chất ma túy.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.