Phát hiện đầu nậu tàng trữ hàng chục chiếc ngà voi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 17-7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp với tổ công tác Cục Cảnh sát Phòng-chống tội phạm buôn lậu (C74) Bộ Công an tổ chức khám xét nơi ở của đối tượng Phan Trọng Kiên (sinh năm 1981), trú tại số nhà 7, tổ 14, thôn Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt.

Tang vật ngà voi buôn lậu bị thu giữ.
Tang vật ngà voi buôn lậu bị thu giữ.


Kết quả khám xét bước đầu, lực lượng Công an đã phát hiện 6 bao tải bên trong có chứa hàng chục chiếc ngà voi, tại căn phòng trên tầng 3 nhà Phan Trọng Kiên và nhà một người họ hàng của đối tượng này gần đó.

Theo lời khai ban đầu của Phan Trọng Kiên, đối tượng này mua ngà voi với giá 8 triệu đồng/kg.

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, lực lượng Công an kiểm tra 3 người đi xe máy tại địa bàn phường Hoàng Liệt và phát hiện những người này vận chuyển 15 kg ngà voi. Số người này khai nhận Phan Trọng Kiên là chủ số ngà voi trên.

Theo thông tin ban đầu, Phan Trọng Kiên là đầu nậu lớn, chuyên cung cấp động vật cho các nhà hàng ẩm thực.

Vụ việc đang được lực lượng công an điều tra mở rộng.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.