Kbang: Liên tiếp bắt giữ các vụ cất giấu gỗ trái phép

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vừa qua, lực lượng chức năng huyện Kbang phối hợp với chính quyền địa phương cùng đơn vị chủ rừng đã liên tục bắt giữ 4 vụ cất giấu gỗ trái phép xảy ra trên địa bàn.
 

Ảnh: Hồng Thi
Ảnh: Hồng Thi

Theo đó, các vụ việc được phát hiện tại: tiểu khu 114 thuộc lâm phần Công ty TNHH một thành viên (MTV) Lâm nghiệp Sơ Pai; khu vực giáp ranh giữa tiểu khu 113 của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Sơ Pai và tiểu khu 660 của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Hà Nừng. 34 lóng gỗ từ nhóm 3 đến nhóm 6 được tịch thu (chủ yếu là gỗ chay, mít nài và dổi) với tổng khối lượng đo đếm được gần 6 m3. Trong 4 vụ này, cơ quan chức năng mới chỉ xác định được đối tượng khai thác của 1 vụ là Nguyễn Văn Bơi (thôn 1, xã Sơ Pai, huyện Kbang).  

Ngay sau khi nhận được thông tin, đích thân Bí thư Huyện ủy Kbang Trương Văn Đạt đã vào tận hiện trường và chỉ đạo phải truy tìm cho ra những đối tượng đứng phía sau các vụ khai thác gỗ trái phép này; đồng thời, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.