Công an đang điều tra kẻ tung tin đồn lộ đề Văn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều nay 2-7, trên mạng xôn xao tin lộ đề thi môn văn (vừa diễn ra sáng 2-7). Ngay lập tức thông tin này lan truyền chóng mặt trên mạng khiến nhiều người, nhiều thí sinh chưa biết đúng sai như thế nào nhưng khá hoang mang.


Cụ thể, trên trang Facebook “Văn học và những cảm nhận” còn đăng tải ảnh chụp màn hình lời nhắn của chủ tài khoản “Nguyễn Mạnh Tùng” lúc 19 giờ 10 phút tối 1-7 với lời chú ý: “Mai thi vào vợ nhặt và nghị luận là sự hèn nhát với dũng khí, đừng nói cho ai nhé không đổi đề”.

Trao đổi với báo chí, Thứ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo Bùi Văn Ga khẳng định không có chuyện lộ đề thi, Bộ đang phối hợp với phía Công an để điều tra xử lý kẻ tung tin đồn khiến dư luận bất an. “Cục Khảo thí-Kiểm định chất lượng giáo dục và Công an đang vào cuộc khẩn trương. Bộ Giáo dục-Đào tạo sẽ có thông tin chính thức về sự việc này một cách sớm nhất, tránh gây tình trạng hoang mang”-Thứ trưởng Ga khẳng định.

Thực tế, những sự việc tung tin thất thiệt như vậy diễn ra trước, trong mỗi buổi thi ở những kỳ thi trước đã xuất hiện và khi công an vào cuộc thì đó chỉ là tin đồn không có căn cứ.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.