Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 7.600 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm Công nghệ cao (C50), Bộ Công an, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng, Công an Hải Phòng và Hải Dương vừa phá hai đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh với tổng lượng tiền đã giao dịch lên đến 7.600 tỷ đồng.

Ngày 14-6, lãnh đạo C50 xác nhận thông tin trên.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, Công an đã bắt khẩn cấp người cầm đầu hai đường dây cá độ khủng này là Bùi Khắc Hiền (52 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội).

Công an cũng triệu tập, bắt và khám xét khẩn cấp 23 người tham gia hai đường dây cá độ do Hiền cầm đầu ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa…

Công an xác định với các hình thức đánh bạc qua mạng ở các trang SV6, SJK7222, NW4704, TV9D…, từ tháng 6-2015 đến nay, những người này đã đánh bạc với số tiền giao dịch lên đến khoảng 7.600 tỷ đồng.

Công an đã thu giữ một ôtô, 200 triệu đồng cùng nhiều thiết bị điện tử được các nghi phạm sử dụng phục vụ hoạt động cá độ bóng đá.

Ngoài ra, Cơ quan Điều tra xác định các đối tượng còn có hành vi đánh bạc, xóc đĩa, lô đề qua mạng internet với số tiền lớn.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.