Ma túy cất giấu tinh vi trong hộp mực máy in và camera

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi tiến hành kiểm tra container, lực lượng Hải quan phát hiện một lượng rất lớn chất nghi là ma túy được cất giấu tinh vi trong các hộp mực máy in và bên trong thân các camera.
 

Số lượng lớn ma túy tổng hợp được ngụy trang trong các thùng carton.
Số lượng lớn ma túy tổng hợp được ngụy trang trong các thùng carton.

Ngày 5-6, Cục Hải quan tỉnh Tây Ninh xác nhận thông tin Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) phối hợp Cục Hải quan và Bộ đội biên phòng Tây Ninh bắt giữ hơn 15,8 kg ma túy tổng hợp trong một container quá cảnh từ Trung Quốc đi Campuchia qua cửa khẩu Xa Mát.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 4-6, tại cửa khẩu Quốc tế Xa Mát (thuộc địa phận xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh), cơ quan chức năng Việt Nam tiến hành kiểm tra một container hàng quá cảnh đi từ Trung Quốc sang Campuchia.

Khi tiến hành kiểm tra container, lực lượng Hải quan phát hiện một lượng rất lớn chất nghi là ma túy được cất giấu tinh vi trong các hộp mực máy in và bên trong thân các camera. Số lượng hàng hóa camera và mực in này lại được cất giấu bên trong 5 kiện hàng bằng thùng carton, bên ngoài bọc bằng bao nylon.

Sau khi tiến hành kiểm tra cụ thể và test nhanh tại chỗ, toàn bộ số lượng chất nghi là ma túy trên cho kết quả dương tính.

Vụ việc được Cục Hải quan tỉnh Tây Ninh chuyển giao cho Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.