4 năm tù cho đối tượng cướp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 2-6, Tòa án nhân dân thị xã Ayun Pa đã đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Đạo (SN 1995, trú thôn Đồng Bé, xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) về tội “Cướp tài sản”.

 Đối tượng Nguyễn Văn Đạo. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nguyễn Văn Đạo. Ảnh: Văn Ngọc

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân thị xã, khi Nguyễn Văn Đạo đến làm cơ khí tại Nhà máy Đường Ayun Pa thì nảy sinh tình cảm với một gái mại dâm ở cùng xóm trọ tại phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa là L.T.H. (SN 1995, trú xã Ia Trôk, huyện Ia Pa). Sau đó, Đạo về quê ở Khánh Hòa ăn Tết thì cả hai cắt đứt liên lạc. Nghĩ rằng người yêu phản bội nên Đạo tức giận và lên kế hoạch hù dọa để H. bỏ nghề mại dâm. Chiều 15-2-2016, Đạo mua một sim rác rồi liên lạc với H. để mua dâm tại nhà nghỉ tại phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa. Khi H. đến, Đạo kéo H. vào nhà vệ sinh rồi dùng băng keo buộc quanh người trói H. lại. Sau đó, Đạo xé quần áo của H. rồi thực hiện hành vi giao cấu. Khi đã thỏa mãn, Đạo lấy 300 ngàn đồng trong túi quần của H. để trả tiền phòng và tiêu xài rồi cởi trói cho H. Gia đình H. đã trình báo cơ quan Công an về vụ việc và sau đó Đạo bị Công an thị xã Ayun Pa bắt giữ tại Krông Pa.

Sau khi đã xem xét các tình tiết của vụ án, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân thị xã Ayun Pa đã tuyên phạt Nguyễn Văn Đạo 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm