Giết chết vợ bạn nhậu, cướp đôi bông tai vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tỉnh giấc sau chầu nhậu, Thắng ra tay giết chết vợ bạn nhậu để cướp đôi bông tai bằng vàng...

Sáng 29-5, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng “giết người và cướp tài sản” nghiêm trọng. Vụ án khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.
 

Nhà ông Dần và bà Loan nằm tách biệt nhiều hộ dân
Nhà ông Dần và bà Loan nằm tách biệt nhiều hộ dân


Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 28-5, Công an xã Mường Nọc, huyện Quế Phong nhận tin báo, hai vợ chồng ông Sầm Văn Dần và bà Vi Thị Loan ( trú tại bản Cỏ Noong, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong) bị sát hại tại nhà riêng.

Anh Vi Văn Xan trú cùng bản cho biết, khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Dần bò lết vào nhà anh trong tình trạng bê bết máu, với nhiều vết dao đâm ở cổ, bụng, ngực... Ngay sau đó, ông Dần được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Ông Lương Trường Sơn-Trưởng Công an xã Mường Noọc cho biết, nghi can gây án được xác định là Vi Văn Thắng, 23 tuổi, trú cùng bản với các nạn nhân.

Trước đó, chiều 28-5, Thắng đến nhà ông Dần uống rượu. Sau khi uống xong, Thắng và ông Dần nằm ngủ ở sàn nhà. Một lúc sau, Thắng tỉnh giấc trước, ra tay sát hại bà Loan để cướp đôi bông tai bằng vàng. Sau đó, Thắng chém ông Dần nhiều nhát bất tỉnh trên sàn nhà, tưởng nạn nhân đã chết, Thắng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 9 giờ ngày 29-5, đối tượng Thắng đã bị Công an huyện Quế Phong bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn. Được biết, đối tượng Thắng là một con nghiện từ lâu và thường hay trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn.

Hiện tại, Cơ quan Công an huyện Quế Phong đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.