Công an huyện Ia Pa phá ổ cờ bạc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 21-5, Thượng tá Nguyễn Tất Lâm-Phó trưởng Công an huyện Ia Pa cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện đang điều tra mở rộng, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án đánh bạc tại xã Chư Răng.
 

Các đối tượng Quốc, Nam, Hà, Thái, Văn, Thịnh, Vinh (từ trái qua) tại trại giam Công an huyện Ia Pa. Ảnh: Văn Ngọc
Các đối tượng Quốc, Nam, Hà, Thái, Văn, Thịnh, Vinh (từ trái qua) tại trại giam Công an huyện Ia Pa. Ảnh: Văn Ngọc

Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 17-5, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một sòng bạc tại khu vực rẫy của ông Đinh Văn Thắng (thôn Bình Tây, xã Chư Răng), lãnh đạo Công an huyện đã lập tức chỉ đạo triển khai lực lượng triệt phá. Tại đây, các trinh sát đã mai phục bắt quả tang 6 đối tượng đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa gồm: Trần Xuân Văn (SN 1972), Võ Đình Nam (SN 1982), Hoàng Văn Quốc (SN 1987), Lê Văn Thái (SN 1989), Nguyễn Thị Vinh (SN 1976) cùng trú tại xã Chư Răng và Trần Văn Hà (SN 1976, trú phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa).

Tại hiện trường, các trinh sát thu giữ 1 cái chăn, 1 bộ chén đĩa, 4 quân vị, 3 quân bài tú lơ khơ bị cắt để làm quân vị sử dụng đánh bạc. Đồng thời tạm giữ trên chiếu bạc số tiền 11,250 triệu đồng, trên người các đối tượng 4,55 triệu đồng tổng cộng là 15,8 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận vào lúc 20 giờ 30 phút cùng ngày, Thái, Nam, Quốc và Nô (đối tượng đã bỏ chạy) uống cà phê tại nhà của Nam thì Nô và Nam rủ nhau đi đánh bạc và được 2 người bạn của Nô đồng ý. Nam liền lấy chăn, bộ chén đĩa, bài tú lơ khơ và cùng các đối tượng ra khu vực rẫy của ông Thắng để đánh xóc đĩa. Đến nơi, các đối tượng này gọi cho Hà, Văn, Vinh, Thịnh, Hùng cùng đến để “sát phạt”. Khi các con bạc đang “say mồi” thì các trinh sát Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Ia Pa ập vào bắt quả tang.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm