Kẻ sát nhân để lại thư tuyệt mệnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Báo Gia Lai đã đưa tin về vụ án giết người xảy ra tại thôn 1, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, vào lúc 10 giờ, ngày 23-4, khiến nạn nhân là chị Trịnh Thị Hằng (SN 1995) tử vong tại chỗ.

Theo thông tin mới nhất mà PV có được, vào đêm 22-4, đối tượng Phạm Duy Anh (SN 1989, chồng của nạn nhân) đã đi uống rượu và ngủ lại tại nhà bạn mình ở xã Nam Yang. Tại đây, khi mọi người đã ngủ, đối tượng lấy giấy bút viết thư tuyệt mệnh với nội dung bức xúc, bế tắc khi những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng không thể giải quyết, khiến chị Hằng phải bồng con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Đến sáng ngày 23-4, Phạm Duy Anh đi mua đồ chơi cho con và giấu một con dao bản to dài hơn 40 cm vào túi đồ, với mục đích đến để giải quyết mâu thuẫn với vợ. Sau khi chuẩn bị xong, lợi dụng lúc gia đình nạn nhân đi vắng, đối tượng đã vào nhà và ra tay sát hại chị Trịnh Thị Hằng.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, chị Hằng đã bị chồng mình là Phạm Duy Anh (SN 1989) chém 7 nhát vào bụng, chân, lưng, cổ và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là nhát chém làm đứt động mạch cổ của nạn nhân.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.