Giảm án cho 677 phạm nhân trong dịp Tết Nguyên đán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thông tin từ Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) và Trại tạm giam T20 (Công an tỉnh), cho biết: Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù tỉnh Gia Lai đã quyết định giảm án cho 677 phạm nhân.
 

Theo đó, tại Trại giam Gia Trung có 670 phạm nhân được giảm án, trong đó có 14 trường hợp được tha tù trước thời hạn, 1 trường hợp giảm 24 tháng tù, 4 trường hợp giảm 20 tháng tù và 6 trường hợp giảm từ án tù chung thân xuống còn 30 năm tù. Số phạm nhân còn lại được giảm án từ 1 tháng đến 12 tháng tù. Còn tại Trại tạm giam T20 cũng có 7 phạm nhân được giảm án từ 1 tháng đến 3 tháng tù.

Đây là những phạm nhân được Ban Giám thị các trại giam ghi nhận đã cải tạo tốt, chấp hành nghiêm túc mọi quy định trong quá trình cải tạo và được Hội đồng giảm án bình chọn một cách công khai, minh bạch.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.