Công an thị xã Ayun Pa: Bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 19-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ayun Pa cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Nguyễn Văn Đạo (SN 1995, trú thôn Đồng Bé, xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) về hành vi "Hiếp dâm" và "Cướp tài sải".
 

Đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Tấn
Đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Tấn

Theo kết quả điều tra, khoảng cuối năm 2015, Nguyễn Văn Đạo đến làm cơ khí tại Nhà máy Đường Ayun Pa thì nảy sinh tình cảm qua lại với một gái mại dâm là L.T.H (SN 1995, trú xã Ia Trôk, huyện Ia Pa).

Sau đó, Đạo về quê ở Khánh Hòa ăn Tết thì cả hai cắt đứt liên lạc. Nghĩ rằng người yêu phản bội nên Đạo tức giận và lên kế hoạch hù dọa để H. bỏ nghề mại dâm.

Ngày 15-2, Đạo mua một sim rác rồi gọi điện cho H. để gạ hỏi mua dâm thì H. đồng ý. Cả hai thỏa thuận đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng, thị xã Ayun Pa. Đạo đến trước để thuê phòng và mua sẵn băng keo, đeo khẩu trang và kính râm che giấu thân phận. Khoảng 16 giờ cùng ngày, khi H. vừa đến thì bị Đạo kéo vào nhà tắm, lấy băng kéo trói chân, tay, bịt miệng rồi đánh đập H. Sau đó, y đưa H. ra giường rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi đã thỏa mãn, Đạo cởi trói cho H., lấy 300 ngàn đồng trong ví của H. rồi bỏ về huyện Krông Pa. Gia đình H. đã trình báo cơ quan Công an về vụ việc. Ngày 16-2, Đạo bị Công an thị xã Ayun Pa bắt giữ tại Krông Pa.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm