Bắt 2 đối tượng trộm bò

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 3-2, Thượng tá Lê Quang Trung-Trưởng Công an huyện Phú Thiện cho biết, Cơ quan Điều tra Công an huyện đang truy bắt đối tượng còn lại trong nhóm tội phạm đã thực hiện nhiều vụ trộm bò trên địa bàn.
 

Ảnh: V.N
Ảnh: V.N

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 28-1, người dân tại xã Chư A Thai (huyện Phú Thiện) phát hiện mất bò liền rung chuông báo động và đổ xô đi tìm. Khi đến khu vực ven suối vắng, người dân phát hiện con bò đã bị kẻ gian dùng gậy đập chết. Tìm kiếm xung quanh, người dân tiếp tục phát hiện 2 chiếc xe gắn máy giấu trong bụi rậm mang BKS 81F8-1532 và 81D1-036.47. Nghi ngờ có kẻ trộm bò, người dân liền trình báo Công an.

Qua điều tra xác minh, đến ngày 30-1, Công an huyện đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Ksor Thanh Châu (SN 1995) và Ksor Khuynh (SN 1994, đều trú tại buôn Sô Ma Hang C, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện).

Tại Cơ quan Điều tra, Châu và Khuynh khai nhận: Tối 28-1, cả hai cùng với một đối tượng (chưa rõ lai lịch) đến xã Chư A Thai để trộm bò. Sau khi dắt trộm được một con bò ra bờ suối, cả ba dùng gậy đập chết. Khi đang dùng dao để xẻ thịt bò mang đi bán, phát hiện người dân đi tìm, cả ba đã bỏ chạy. Trước đó, các đối tượng đã thực hiện 2 vụ trộm khác trên địa bàn huyện.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.