Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con gái ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-  Ngày 22-1, Công an huyện Chư Pah cho biết đã bắt giữ đối tượng Thao (SN 1988, trú tại làng Klũng, xã Nghĩa Hưng) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ án, vào lúc 15 giờ ngày 19-1, Thao chở con gái của mình (SN 2007) từ nhà đến trung tâm xã Nghĩa Hưng để mua bánh mì. Do trước đó đã uống rượu nên khi mua xong bánh mì, đối tượng nảy sinh ý định giao cấu với con gái ruột của mình.

Để thực hiện hành vi, đối tượng đã chở bé D. đến khu vực đồi chè (xã Nghĩa Hưng) và dùng vũ lực cưỡng ép để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi bị cha ruột thực hiện hành vi đồi bại, bé D. hoảng loạn bỏ chạy mà không kịp mặc quần áo. Cháu được một số người dân làm rẫy cà phê tại thôn 6 giúp đỡ và đưa đến trình báo với Cơ quan Điều tra.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại với con gái của mình, Thao đã bỏ trốn.

Tại Cơ quan Điều tra Công an huyện, do quá hoảng sợ, bé D. không khai ra Thao mà chỉ cho biết là một người lạ mặt. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Chư Pah đã xác định được Thao chính là đối tượng phạm tội.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.