Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 8-9, Công an thị xã An Khê cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Hữu Thành (SN 1989), trú tại xã Cửu An về hành vi hiếp dâm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra của Công an thị xã An Khê, vào khoảng 20 giờ ngày 28-8, sau khi nhậu ở trang trại của gia đình, Thành đến nhà anh V.V.T. (trú cùng thôn) để rủ anh T tiếp tục nhậu. Tại đây, anh T. có nhờ em gái của mình là V.T.C. (SN 1993, bị thiểu năng trí tuệ), đi mua thuốc lá ở quán tạp hóa gần nhà về hút. Sau khi em C. đi được một lúc, Thành bảo với anh T. để mình đi mua mồi về nhậu, trên đường đi đối tượng gặp em C. và nảy sinh ý định hiếp dâm, nên Thành dừng xe lừa C. đi với mình để mua mồi. Tuy nhiên, đối tượng đã chở em C. đến một bãi đất trống gần đó và dùng vũ lực để hiếp dâm C.

Sau khi thực hiện xong hành vi, đối tượng để em C. đi bộ về nhà, còn mình tiếp tục đến quán tạp hóa gần đó mua mồi. Đến ngày 30-8, em C. đã kể lại chuyện bị Thành chở đi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, nên gia đình đã đến Công an thị xã An Khê trình báo.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm