Bình Định: 6 tháng tù về tội "Trộm cắp tài sản"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng ngày 28-8, Tòa án Nhân dân huyện Tuy Phước đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1998, ở thôn An Điền Bắc 1, xã Cửu An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) mức án 6 tháng tù về tội: “Trộm cắp tài sản”.

 Bị cáo Hoàng tại phiên tòa. Ảnh: Quang Trung
Bị cáo Hoàng tại phiên tòa. Ảnh: Quang Trung

Theo cáo trạng vào ngày 15-2-2015, Hoàng đi từ Gia Lai xuống Bình Định tìm việc làm. Sau đó, y làm quen với 2 anh em ruột là Bùi Trương Nam (17 tuổi) và Bùi Nam Sang (16 tuổi, cùng ngụ tại thôn An Lợi, xã Phước Thắng, Tuy Phước, Bình Định) và được Nam cho Hoàng ngủ nhờ ở nhà của mình. Đến khoảng 23 giờ ngày 25-2-2015, lợi dụng lúc 2 anh em Nam và Sang ngủ say, Hoàng đã lén lút lấy trộm 2 chiếc điện thoại di động; 2 ví da cùng 1 chiếc xe mô tô hiệu AIRBLADE để trong nhà.

Sau đó, Hoàng điều khiển chiếc xe vừa trộm được bỏ trốn về thị xã An Khê. Tuy nhiên, khi đến đoạn đường quốc lộ 19, thuộc xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn, Bình Định, do không làm chủ được tốc độ nên Hoàng đã tự ngã xuống đường; ngay sau đó Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu và báo cáo cho cơ quan Công an.

Quang Trung

Có thể bạn quan tâm