Bắt giữ chủ quán cà phê trá hình chứa gái mại dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 7-5, lãnh đạo Công an phường Đống Đa cho biết đã chuyển giao đối tượng Lê Xuân Hùng (SN 1974, trú tổ 4, phường Đống Đa) và chị ruột của y là Lê Thị Thu Thúy (SN 1972, trú cùng tổ 4) về Đội Điều tra tổng hợp Công an TP. Pleiku để tiếp tục điều tra xử lý hành vi chứa gái mại dâm.

 Chủ quán cà phê trá hình Lê Xuân Hùng bị bắt giữ. Ảnh: Minh Nguyễn
Chủ quán cà phê trá hình Lê Xuân Hùng bị bắt giữ. Ảnh: Minh Nguyễn

Trước đó, lúc 21 giờ 40 phút tối 5-5, tại quán cà phê Dạ Lan (167 Lê Đại Hành, tổ 4, phường Đống Đa), Công an phường Đống Đa đã tổ chức mật phục bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ngay trong quán cà phê trá hình này. Hai gái mại dâm là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1985, quê An Nhơn, Bình Định) và Đinh Thị Linh (SN 1995, quê Bắc Giang).

Chủ quán cà phê trá hình đồng thời cũng là chủ chứa gái mại dâm Lê Xuân Hùng khai nhận đã cùng chị gái của mình (có nhiệm vụ dẫn dắt gái mại dâm) mở quán bán cà phê nhưng thực chất là hoạt động mại dâm hơn 1 năm nay. Gái mại dâm được Hùng nuôi và cho ăn ở tại quán, khi khách có nhu cầu thì phục vụ ngay tại các dãy phòng được bố trí bên trongquán.

Theo lãnh đạo Công an phường Đống Đa, điểm hoạt động mại dâm ngày hoạt động từ rất lâu, công khai mời chào khách mua dâm, thách thức cơ quan chức năng. Công an phường đã nhiều lần mật phục nhưng không có kết quả vì quán cà phê này được bố trí hệ thống thoát hiểm thông ra hẻm khác, gái mại dâm dễ dàng tẩu thoát mỗi khi có động. Chính điều này đã gây khó cho lực lượng Công an địa phương khi tổ chức vây bắt.

Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.