Truy sát trong đêm, 1 người chết, 3 người bị thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 5-4, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hung thủ trong vụ truy sát vào nửa đêm làm 1 người chết và 3 người bị thương. Người tử vong được xác định là Lâm Thanh Sang (26 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho).

Hiện trường vụ truy sát
Hiện trường vụ truy sát


Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 23 giờ ngày 4-4, một nhóm thanh niên trên người đầy hình xăm trong đó có Sang cầm mã tấu đến phường 10 (TP. Mỹ Tho) chém một thanh niên của nhóm khác.

Cuộc hỗn chiến xảy ra được một lúc thì nhóm của Sang bỏ chạy. Đến khi nhóm Sang vừa từ đường Ấp Bắc rẽ vào đường Hồ Văn Nhánh thì bất ngờ bị đối thủ phục kích chém lại.

Sau đó tất cả rút đi để lại hiện trường nhiều vũng máu, trong đó có vết máu dính trên vách tường một quán nhậu. Gần 24 giờ, người dân phát hiện Sang nằm bất tỉnh ở một con hẻm cách hiện trường vài chục mét nên đưa vào bệnh viện thì tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được một cây kéo, một gậy 3 khúc bị gãy phần đầu và một số hung khí khác. Ngoài nạn nhân tử vong còn có thêm 3 người khác bị thương nặng.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.