Nổ súng trấn áp nhóm phê ma túy "đại náo" khách sạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trưa nay 4-1, lãnh đạo Công an quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ 4 người để lấy lời khai, củng cố hồ sơ nhằm xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

  Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế tại chỗ (Ảnh nguồn: Pháp luật TP. HCM)
Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế tại chỗ (Ảnh nguồn: Pháp luật TP. HCM)

Những người bị tạm giữ gồm: Nguyễn Anh Kiệt (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh), Võ Minh Lộc (19 tuổi, ngụ quận Tân Phú), Trần Nguyên Khánh (ngụ quận Tân Phú) và Trần Văn Phú (đều 28 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh). Ngoài ra cơ quan Công an cũng đang truy lùng các nghi can khác trong vụ án.

Theo thông tin ban đầu, tối 3-1, 4 người trên đi cùng nhóm bạn đến khách sạn Thu Hà (đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) thuê phòng ở và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi phê thuốc, nhóm này xuống trêu ghẹo tiếp tân khách sạn là chị T.H. và bị chị này phản ứng. Bực tức, những người này xông vào đánh chị H. và đập phá đồ đạc.

Lúc này, tổ trinh sát Công an quận Tân Phú tuần tra ngang qua phát hiện đã vào can ngăn. Do đang trong cơn phê thuốc, nhóm người này xông vào dùng hung khí tấn công lực lượng Công an.

Trước tình huống này, tổ công tác đã nổ nhiều phát súng chỉ thiên mới khống chế và bắt giữ được 4 người, những người còn lại kịp chạy thoát.

Hiện vụ án tiếp tục được Công an mở rộng điều tra.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.