Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng trộm bò

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 1-11, Công an huyện Kông Chro đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đinh Văn Doẽn (SN 1983), trú tại làng Pyang, thị trấn Kông Chro về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ, ngày 23-10, trong khi đi chơi tại làng Hlang 2, xã Yang Nam, đối tượng thấy con bò của anh Đinh Văn Tin đang cột ở khu vực rẫy không có người trông coi nên đã thực hiện hành vi trộm cắp.

Sau đó, Doẽn dắt bò đến quán bê thui của anh Nguyễn Đức Phước (tổ 3, thị trấn Kông Chro) bán được 6,2 triệu đồng rồi mang tiền về nhà cất giấu. Nhận được tin báo của gia đình anh Tin, Công an huyện đã tiến hành điều tra và xác định được Đinh Văn Doẽn là đối tượng gây ra vụ trộm cắp nói trên. Đến khoảng 9 giờ, ngày 24-10, đối tượng đã bị Công an huyện Kông Chro bắt giữ và thu hồi tài sản trả lại cho người bị hại.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.