Gia Lai: Bắt kẻ hiếp dâm trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 4-10, Công an TP. Pleiku cho biết đang tạm giam đối tượng Duih (sinh năm 1984, trú xã Chư Á, TP. Pleiku) để điều tra hành vi “hiếp dâm” trẻ em. Các nạn nhân trong vụ này là hai chị em ruột T. (sinh năm 2005) và H. (sinh năm 2006).

Ảnh: Ngọc Linh
Ảnh: Ngọc Linh

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 2-10, Duih đến nhà cháu T. để mượn xe cải tiến về chở phân. Thấy bố mẹ T. đi vắng, trong nhà chỉ có hai đứa trẻ nên Duih đã kéo 2 chị em vào giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Duih bỏ về như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khi phụ huynh hai cháu bé biết sự việc đã đi trình báo cơ quan Công an. Khoảng 19 giờ cùng ngày, Duih ra đầu thú. Tại đây, Duih thừa nhận, đến lúc bị bắt, đối tượng đã 5 lần thực hiện hành vi đồi bại với cả hai cháu bé nói trên.

Được biết, mẹ các nạn nhân (32 tuổi) chính là con gái riêng của vợ Duih.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố chứng cứ để đưa kẻ đồi bại ra chịu tội trước pháp luật.

Ngọc Linh

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".