Thêm một đường dây cá độ bóng đá ở Hà Nội bị triệt phá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 8-7, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet qua trang web Bong88.com, tạm giữ hình sự đối với Đỗ Bá Quyền, Đỗ Bá Sang và Phạm Văn Tưởng về hành vi đánh bạc.

Trước đó, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 6-7, Công an huyện Hoài Đức bắt quả tang 10 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá tại nhà Đỗ Bá Sang (sinh năm 1990, ở Lưu Xá, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức). Tang vật thu giữ là 10 điện thoại di động và một lượng lớn tiền mặt.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Đầu tháng 6-2014, Đỗ Bá Quyền và Đỗ Bá Sang góp tiền mua một tài khoản cá độ bóng đá trên trang website:www.bong88.com của người cùng thôn là Phạm Văn Tưởng. Sau đó, Đỗ Bá Quyền giao cho Đỗ Bá Sang quản lý và nhận độ của người chơi. Kết thúc trận đấu, Quyền và Sang trực tiếp thanh toán tiền thắng thua với người chơi.

Vào đêm ngày 5, rạng sáng 6-7, tám thanh niên trong thôn Lưu Xá đến nhà Đỗ Bá Sang xem trận tứ kết giữa đội tuyển Hà Lan và Costa Rica, đồng thời tham gia cá độ. Khi các đối tượng đang dùng điện thoại di động để đặt cược thì bị lực lượng công an ập đến bắt quả tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức đã tạm giữ hình sự, khám xét khẩn cấp chỗ ở của Đỗ Bá Sang và Đỗ Bá Quyền; ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp Phạm Văn Tưởng về hành vi đánh bạc. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng, khai thác bóc gỡ đường dây cá độ này.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm