Thanh Hóa: Dùng lưỡi lê đâm người cướp xe ôm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khi đến đoạn đường vắng, ông Trình bất ngờ bị hai đối tượng dùng lưỡi lê đâm nhiều nhát vào người rồi cướp xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.
 

Ông Trình đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Xuân Trường
Ông Trình đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Xuân Trường

Chiều 29-7, Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này  đang tiến hành điều tra làm rõ và truy bắt hai đối tượng có hành vi gây thương tích rồi cướp của xảy ra tại thôn 2 xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương vào trưa 26-7 vừa qua.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 11 giờ ngày 26-7, ông Lê Viết Trình (SN 1948) trú tại thôn Thọ Thông, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương (làm nghề lái xe ôm) đang đứng chờ khách tại khu vực ngã ba Voi, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa thì có hai nam thanh niên đến nhờ ông Trình chở về suối nước nóng ở xã Quảng Yên.

Khi đi đến thôn 2, xã Quảng Yên, thấy đoạn đường vắng ít người qua lại, hai thanh niên này đã yêu cầu ông Trình dừng xe để đi tiểu. Dừng xe được một lát, ông Trình  bất ngờ bị một thanh niên dùng dùi cui điện dí vào người khiến ông bị bất tỉnh ngay tại chỗ. Nam thanh niên còn lại dùng lưỡi lê xông vào đâm liên tiếp nhiều nhát cho đến khi ông gục tại chỗ, hai tên này đã lấy chiếc xe máy BKS 36B3-737.07 của ông Trình rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, ông Trình được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng nguy kịch, trên cơ thể có nhiều vết thương hở do bị chém, mất nhiều máu.

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Yên đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc để ghi nhận hiện trường và báo cáo lên Công an huyện Quảng Xương.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Xuân Trường

Có thể bạn quan tâm