Bình Định: Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng đánh thương tích Phó Công an xã

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 1-6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng Huỳnh Đình Quy (SN 1993) và anh ruột là Huỳnh Đình Quý (SN 1990, đối tượng vừa mãn hạn tù) đều trú thôn Thạnh An, xã Mỹ Hiệp cùng Nguyễn Văn Sang (SN 1994, trú thôn Vĩnh Phú 8, xã Mỹ Tài) và Võ Thanh Hùng (SN 1993, trú thôn Tú Dương, xã Mỹ Hiệp) về hành vi chém người gây thương tích.
 

Các đối tượng chém anh Thanh. Ảnh: Văn Tố
Các đối tượng chém anh Thanh. Ảnh: Văn Tố

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 30-5, do mâu thuẫn với ông Võ Công Thạnh (SN 1950, trú thôn Trung Thứ, xã Mỹ Chánh Tây) trong lúc nhậu, ông Huỳnh Văn Đông (SN 1967, ở thôn Thạnh An, xã Mỹ Hiệp) điện thoại cho cháu là Huỳnh Đình Quy và Huỳnh Đình Quý cùng các đối tượng trên đến nhà ông Thạnh đánh trả thù. Tuy nhiên, khi đến nơi không gặp ông Thạnh, cả nhóm đã đập phá tài sản rồi bỏ trốn.

Sau đó, ông Thạnh quay về thấy cửa nhà bị đập phá đã đi báo Công an xã đến lập biên bản sự việc. Trong lúc tổ công tác của Công an xã Mỹ Chánh Tây đến làm việc thì bị nhóm đối tượng trên quay lại dùng rựa chém đứt lìa cẳng tay của anh Trần Bá Thanh-Phó Công an xã rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện Phù Mỹ triển khai lực lượng tiến hành truy nóng đến sáng hôm sau các đối tượng đã bị sa lưới pháp luật.

Hiện các đối tượng đang bị Công an huyện Phù Mỹ tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Tố

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.