Bình Định: Bắt tạm giam nhóm đối tượng sử dụng hung khí đánh người gây thương tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 3-4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thời gian 4 tháng đối với các đối tượng Nguyễn Hữu Lộc (SN 1994), Trần Đông Ri (SN 1991) và Trần Thúc Đăng (SN 1993) đều trú thôn Phước Thọ, xã Mỹ Hòa để điều tra làm rõ về tội cố ý gây thương tích.
 

Các đối tượng bị tạm giam tại Công an huyện Phù Mỹ. Ảnh: Văn Tố
Các đối tượng bị tạm giam tại Công an huyện Phù Mỹ. Ảnh: Văn Tố

Do có mâu thuẫn vào tối hôm trước giữa Nguyễn Hữu Lộc với Võ Đình Tánh (SN 1992) và Lê Thái Dương (SN 1993) đều trú thôn Hội Khánh, xã Mỹ Hòa, chiều 30-1, Lộc cùng với bạn là Trần Đông Ri và Trần Thúc Đăng đến ngã tư thôn Hội Phú dùng rựa đuổi đánh Dương. Tuy nhiên, do đánh Dương không được nên nhóm của Lộc mang theo rựa và xẻng đi tìm nhóm của Tánh để đánh.

Khi hai nhóm gặp nhau, một người trong nhóm của Tánh lấy đá ném vào nhóm của Lộc. Bị tấn công, nhóm của Lộc quay xe lại đuổi theo và dùng rựa, xẻng đánh, chém làm Tánh bị nhiều vết thương. Khi người dân ở gần đó đến can ngăn thì nhóm của Lộc mới bỏ đi.

Vụ việc Công an huyện Phù Mỹ đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Văn Tố

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.