Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 24-2, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Thiện cho biết vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Cương (SN 1995, trú xã Ia Ake) về hành vi hiếp dâm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, chiều 4-2, bà K.H. (SN 1937, trú cùng xã) đến nhà con gái của mình dự tiệc rượu cùng với gia đình. Trong tiệc rượu Cương cũng là khách mời, nên khi thấy bà H. đến, đối tượng đã mời bà uống ba ly rượu liên tục. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, bà H. xin phép về nhà ngủ thì Cương bám theo, khi thấy bà H. đã nằm ngủ, đối tượng lẻn vào nhà dùng dây dù cột trái cửa để không ai vào được, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bà H.

Trong lúc đang thực hiện hành vi thú tính thì con rể bà H. cũng về đến nhà, thấy có người nên đối tượng đạp cửa bỏ chạy. Ngay sau đó, gia đình bà H. đã trình báo Cơ quan Điều tra Công an huyện Phú Thiện. Được sự vận động của gia đình và cơ quan Công an, Cương đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.